top of page
srppvc16

วันหยุดสงกรานต์ขอโชค "ตาทองงิ้วราย" หวัง "เลขเด็ด" ไปลุ้นโชค


วันที่ 13 เมษายน 2565 บรรยากาศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม มีสาธุชนต่างเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคล และยังถือโอกาสให้หลวงพ่อแป๊ะ ประพรมน้ำมนต์เป็นสิริมงคล ก่อนที่จะพาครอบครัวเดินทางหรือท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์วันหยุดยาวหลายวัน


น.ส.สมถวิล แช่มชื้น อายุ 31 ปี บ้านอยู่สมุทรปราการ เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจมาวัดสว่างโดยเฉพาะโดยพาหลานสาวและน้าชายมาด้วยเพราะเป็นวันหยุดสงกรานต์ปีใหม่ไทยวันแรกที่หยุด เพื่อมาให้หลวงพ่อแป๊ะ พรมน้ำมนต์และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเป็นสิริมงคล และที่ขาดไม่ได้คือมาขอโชคลาภจาก “ตาทองงิ้วราย” ดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์

เผยต่อว่า ในช่วงที่กราบไหว้ขอโชคตาทองงิ้วรายได้บนบานไว้ด้วยว่าหากถูกรางวัลใหญ่ จะนำของมาแก้บนใหญ่ให้ด้วย ก่อนที่จะไปส่องในอ่างน้ำมนต์ แต่ปรากฏว่าเลขเริ่มเลือนรางหยดน้ำตาเทียนกระจายไปหมดเลยได้แต่ถ่ายภาพไว้ เลยเปลี่ยนวิธีใหม่หันมาล้วงไข่ในตะข้องแทน


โดยหยิบคนละลูกเป็นการรวมพลัง ได้เลข 7 เลข 2 เลข 1 โดยบอกว่าจะไปหาซื้อลอตเตอรี่ 721 ก่อนส่วนเลขในอ่างน้ำมนต์นั้นจะกลับไปตีเลขกันก่อนที่จะไปซื้อลอตเตอรี่เพิ่มเติม

7 views0 comments

Comments


bottom of page