top of page
srppvc16

"เลขเด็ด" ลูกสาวหญิงใบ้ขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข" ลุ้นโชคงวด 16/10/65


กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงใกล้วันหวยออก งวดนี้ 16 ตุลาคม 2565 "ลูกสาวหญิงใบ้" ขออาสาพาสายมูเตลูทั้งหลายที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่ วัดแสนสุขสุทธิวราราม วัดสวยในจังหวัดชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อขอโชคลาภกับองค์ "ท้าวเวสสุวรรณ"

สำหรับ วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆ ว่า วัดแสนสุข หรือ วัดหลวงพ่อท้วม เป็นวัดที่มีความเก่าแก่มากกว่า 30 ปี แต่เมื่อก่อนเป็นแค่วัดมีพระภิกษุจำพรรษาเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นวัดแสนสุขอย่างในปัจจุบันนี้

เมื่อ "หญิง" เดินทางมาถึงที่วัดแสนสุข ก็รีบเดินไปซื้อธูปเทียนและผ้าสีแดง เพื่อสักการบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณแสนสุข โดยทำตามขั้นตอนที่เจ้าหน้าที่วัดบอก คือนำผ้าสีแดงมาเขียนชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิด เพื่อนำไปผูกไว้กับองค์ท้าวเวสสุวรรณต่อมาก็จุดธูปกล่าวคำบูชา พร้อมขอโชคลาภมาฝากสายมูทุกๆ ท่าน แล้วตามด้วยการนำผ้าสีแดงไปผูกไว้ที่บริเวณกระบอกองค์ท้าวเวสสุวรรณ จากนั้นได้เวลาอันดี จุดธูปมงคลเพื่อหาแนวทาง "เลขเด็ดงวดนี้" 16/10/65 โดยระหว่างที่รอธูปหมด หญิงก็ขอล้วงไหที่อยู่ด้านหน้า เผื่อจะได้เลขสวยมาเป็นทางเลือก ปรากฏว่าได้เลข 177

แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย หลังธูปหมดก็ปรากฏหมายเลข 811 ส่วนเพื่อนหญิงนั้น ได้หมายเลข 549 ถือว่าสวยแบบไม่ยอมกันเลย แต่ก่อนกลับดันเหลือบไปเจอ "กระบอกเซียมซี" ก็เลยยกขึ้นมาขอแนวทางเลขเด็ดอีกสัก 1 รอบ ปรากฏว่าไม้ที่หล่นลงมาดันมี 2 เลข คือ 24 กับ 14 งานนี้เรียกว่าไม่เสียเที่ยว เพราะได้ "เลขเด็ด" กลับไปเพียบ



1 view0 comments

Comments


bottom of page