top of page
srppvc16

เลขเด็ด สายมูขอโชค "วัดลาดพร้าว" ลุ้นรวยงวด 16/3/67


ท่ามกลางอากาศเมืองไทยที่ร้อนระอุ ดังนั้น "ลูกสาวหญิงใบ้" จึงขอพาสายมูไปทำบุญดับร้อนกันที่ "วัดลาดพร้าว" วัดเก่าแก่ที่มีสถาปัตยกรรมความสวยงาม และยังมี "องค์ท้าวเวสสุวรรณ" ที่ขึ้นชื่อเรื่องการขอโชค รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ให้กราบไหว้บูชามากมาย

ที่สำคัญยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง นั่งมาลงที่สถานีภาวนา ต่อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าซอยลาดพร้าว 43 เพียงไม่นานก็ถึงวัดลาดพร้าว ตั้งอยู่ในแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เป็นวัดเก่าแก่อายุนับ 100 ปี สร้างขึ้นเมื่อประมาณ พ.ศ. 2413 ในฐานะสำนักสงฆ์ ต่อมาได้ย้ายมาที่วังลาดพร้าวในปี พ.ศ. 2417 เนื่องจากสถานที่เดิมไม่สะดวกต่อการที่พระสงฆ์สามเณรจะใช้น้ำ 


จากนั้นจึงสักการะ พระพิฆเนศ และ องค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งทางวัดได้เตรียมชุดสักการะไว้ให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ รวมทั้งมีธูปมงคลไว้ให้ผู้ศรัทธาได้จุดลุ้นโชคด้วย โดยผู้ศรัทธาสามารถจุดธูปที่วัด หรือนำกลับไปจุดที่บ้านก็ได้

หลังจากกราบไหว้ตามขั้นตอนแล้ว หญิงก็ไม่พลาดเขย่าเซียมซี เสี่ยงลูกปิงปอง และ จุดธูปมงคล เพื่อนำเลขเด็ดมาเป็นแนวทางในการลุ้นโชค โดยเลขเซียมซี ได้แก่ เลข 71, เลขปิงปอง 990 และเลขธูป ได้แก่ 270 ซึ่งล้วนเป็นเลขตามความเชื่อส่วนบุคคล



3 views0 comments

Comments


bottom of page