top of page
  • srppvc16

"เลขเด็ด" ธนบัตรโปรยทาน "หลวงพ่อแป๊ะ" ลุ้นโชคงวด 16/4/66


เมื่อค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา บริเวณวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีข้าราชการท้องถิ่น สาธุชนและบรรดาศิษยานุศิษย์จำนวนมาก ร่วมกันจัดพิธีถวายมุทิตา สักการะ พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าคณะตำบลบางกระเบา เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์

ต่อมา หลวงพ่อแป๊ะได้นำเงินที่รับมุทิตาจิต จากบรรดาศิษยานุศิษย์จำนวน 1 แสนบาท จะนำมาโปรยทานให้กับสาธุชนที่มารอรับ โดยขึ้นกระเช้าโปรยทาน ยกสูง 15 เมตร นำธนบัตรฉบับละ 100 บาท โปรยลงมายังพื้นล่างที่สาธุชนรอคอย ปลิวว่อนยื้อแย่งกันอย่างสนุกสนาน


เมื่อได้ยินประกาศว่าจะมีโปรยทาน เลยรอดู ปรากฏว่าแทบไม่น่าเชื่อ ธนบัตรที่ปลิวอยู่ลอยมาตกที่ตนเองถึง 2 ใบ นับว่าเป็นมงคลโดยใบแรกได้เลข 1 ธ 1895315 ส่วนใบที่สอง ได้หมายเลข 8 ธ 2480539 ซึ่งเลขท้ายทั้งสองใบที่ได้นั้น จะนำไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชค เผื่อท่านอาจจะให้โชคลาภ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า สาธุชนที่มายื้อแย่งธนบัตรโปรยทานนั้น มีทั้งคนที่ได้และไม่ได้ บอกว่าจะนำเลขธนบัตรที่ได้ และอายุหลวงพ่อแป๊ะ คือ 64 ปี พรรษา 43 เป็นเลขมงคลลุ้นโชค งวด 16/4/66 แต่ปรากฏว่าหาซื้อลอตเตอรี่ไม่ได้ เพราะเลขดังกล่าวหมดเกลี้ยงแล้ว.



0 views0 comments
bottom of page