top of page
  • srppvc16

"เลขเด็ด" หางประทัดบวงสรวง 5 มหาเทพ ลุ้นโชค 2/5/67

Updated: Apr 23


วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบว่าบริเวณด้านหน้าศาลาพระราหู 8 ทิศ นายสุภัทรชัย ศิวปฐมชัย อายุ 58 ปี ตัวแทนบ้านสวนธรรมสุข บางบัวทอง จ.นนทบุรี และเป็นตัวแทนของกลุ่มนักธุรกิจร้านอาหารไทยในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ได้เดินทางมาพร้อมกลุ่มบ้านสวนธรรมสุข และคนไทยในออสเตรเลีย ร่วมเดินทางมาประกอบพิธีบวงสรวง 5 มหาเทพ ประกอบด้วย ท้าวหิรัญพนาสูร พระราหู ท้าวเวสสุวรรณ พระพิราพ และ พระภิเภก ซึ่งเป็นเหล่ามหาเทพที่ดลบันดาลประทานพรทั้งความสุข ความสำเร็จ ลาภยศชื่อเสียงเงินทองและความร่ำรวย โดยมีพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ให้การต้อนรับและเป็นผู้ประกอบพิธีบวงสรวงให้

ด้านนายสุภัทรชัย เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนๆ ในกลุ่มบ้านสวนธรรมสุข ได้มาร่วมกันสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 มหาเทพของวัดสว่างอารมณ์ โดยถือฤกษ์ดีในวันเกิดพระอาทิตย์ มาขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เปิดขุมทรัพย์บารมี ทั้งนี้ยังเป็นตัวแทน ของกลุ่มนักธุรกิจร้านอาหารไทยในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ที่เดินทางมาและผู้ที่ไม่ได้เดินทางมาจากออสเตรเลีย ได้ร่วมทำบุญในโอกาสนี้ด้วย 


นายสุภัทรชัย เผยอีกว่า ในเมื่อมาขอพรจาก 5 มหาเทพแล้ว ก็เลยถือโอกาสขอโชคลาภด้วย โดยนำประทัดมาจุด มาจุดเอาฤกษ์เอาชัยในครั้งนี้ด้วยเพื่อขอโชคลาภจากหางประทัด ได้หมายเลข 22 และ 493 พร้อมกับจะส่งหางประทัดไปให้เพื่อนที่ออสเตรเลียได้ดูด้วย



0 views0 comments
bottom of page