top of page
  • srppvc16

"เลขเด็ด" แก้บนหลวงพ่อสมหวัง ลุ้นโชคงวด 16/4/66


ช่วงสายวันนี้ นางชนิดา รอดปัญญารัช อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์รายใหญ่ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยสามีชาวกรีก และครอบครัว นำข้าวสาร 5 กก. จำนวน 100 ถุง, ผ้าไตรจีวร 59 ชุด พร้อมกับประทัด 1 หมื่นนัด มาถวายแก้บนหลวงพ่อสมหวัง โดยนำผ้าไตรจีวร ใส่ถาดวางเรียงรายที่ด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง และข้าวสาร 100 ถุง จุดธูปเทียนบูชา พร้อมถวายดอกไม้ โดยมีพราหมณ์ประกอบพิธีบูชาบอกกล่าวในการแก้บนครั้งนี้ โดยมีพระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสร่วมประกอบพิธีด้วย

หลังเสร็จสิ้นได้นำประทัดไปจุด ถวายปัจจัย จำนวน 1 แสนบาท เพื่อสมทบทุนในการบูรณะปฏิสังขรณ์ ศาลาเอนกประสงค์ที่ทรุดโทรม พร้อมกันนี้ พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสได้มอบพระบูชา และภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่หลวงพ่อสมหวัง เพื่อให้ไปบูชาเป็นสิริมงคลด้วย


หลังจากที่ นางชนิดา และครอบครัวเดินทางกลับแล้ว เด็กวัดที่นำประทัดไปจุดแก้บน นำเลขหางประทัดมาให้ดู เห็นเป็นเลข 54 กับ 370 บรรดาเซียนตัวเลข เมื่อทราบว่ามีการแก้บนใหญ่ ต่างมาที่วัดขอดูเลขหางประทัดเพื่อนำไปเสี่ยงโชค เพราะทุกครั้งจะเป็นการบนหัวหมู แต่ครั้งนี้แปลกกว่าทุกครั้งที่นำผ้าไตรจีวรมาถวายแก้บน 59 ชุด ซึ่งก็จะได้เลยเอาตัวเลขทั้งหางประทัด และเลขถวายผ้าไตรจีวร ไปเสี่ยงโชคกันใหญ่งวดวันที่ 16 เมษายน 2566 นี้ด้วย


0 views0 comments
bottom of page