top of page
  • srppvc16

"เลขเด็ดงวดนี้" แก้บน "ไอ้ไข่" ไปลุ้นโชคงวด 1/11/66


ในช่วงวันหยุดยาวที่ วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้มีจิตศรัททธาและแสวงบุญจำนวนมาก เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ "ท้าวเวสสุวรรณ" และ "ไอ้ไข่" ที่วัดดอนใหญ่ กันอย่างเนืองแน่นเนื่องในวันหยุดยาว ขณะที่บางส่วนก็มาต่อคิวกันยาวเหยียดเพื่อรอให้พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี

นายวิทวัส สุขพนันสิริ เจ้าของกิจการสิบหนึ่งสตูดิโอ บิ้วอิน ด้านตกแต่งภายใน เดินทางจาก ต.บ้านกลาง จ.ปทุมธานี นำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมด้วยประทัด 10,000 นัด มาแก้บนไอ้ไข่ หลังประสบความสำเร็จในเรื่องการงานธุรกิจ

ทางด้าน น.ส.รัตนา จันทเมือง อายุ 55 ปี เดินทางมาพร้อมครอบครัวจาก จ.ลพบุรี นำโฉนดที่ดินมาขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" และเข้าร่วมทำพิธีเจิมหน้าผาก และเจิมใบโฉนดที่ดิน


รีบนำโฉนดที่ดินมาขอพรท้าวเวสสุวรรณ และให้พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ได้เจิมโฉนดเพื่อเป็นสิริมงคล หากตนเองสมหวังในการขายที่ได้แล้ว ตนเองจะรีบนำข้าวสาร 100 ถุง น้ำแดง 100 ขวด นมเปรี้ยว 100 กล่อง และเครื่องเซ่นชุดใหญ่มาแก้บนทันที และก่อนกลับยังได้ล้วงไหทองคำเสี่ยงโชคได้เลข 32 กลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย.


1 view0 comments
bottom of page